Là một thành phố trẻ năng động với tốc độ phát triển cao, Phan Thiết đang từng bước vươn lên để trở thành một trung tâm kinh tế, văn hóa hiện đại. Hiệp định TPP vừa được kí kết cũng chính là lúc thành phố trẻ này xác định cơ cấu kinh tế, thu hút nhiều nguồn vốn, kỹ thuật, lao động, thúc đẩy sự phát triển theo hướng sản xuất hàng hoá.

Là một thành phố trẻ năng động với tốc độ phát triển cao, Phan Thiết đang từng bước vươn lên để trở thành một trung tâm kinh tế, văn hóa hiện đại. Hiệp định TPP vừa được kí kết cũng chính là lúc thành phố trẻ này xác định cơ cấu kinh tế, thu hút nhiều nguồn vốn, kỹ thuật, lao động, thúc đẩy sự phát triển theo hướng sản xuất hàng hoá… Chính vì thế, thị trường bất động sản ở Phan Thiết cũng trở nên sôi động hơn, đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng.




Ngoài ra, trên khu đất nền tuyệt vời trời ban này, những căn hộ bậc nhất cả nước đang ngày hoàn chỉnh hơn, góp phần tạo cho không gian nơi đây một vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng nước nghiêng thành. Đó chính là dự án Queen Pearl của chúng tôi.



Dự án Queen Pearl nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Thông, cửa ngõ từ Phan Thiết đi đến Mũi Né, Queen Pearl là dự án đất nền với quy mô bậc nhất tại Thành phố Phan Thiết nói riêng và tỉnh Bình Thuận. Với hệ thống hạ tầng giao thông càng ngày càng phát triển hoàn thiện giúp kết nối liên vùng một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn.


Đặc biệt: Dự án sân bay Phan Thiết được khởi công và đang gấp rút thực hiện được đưa vào hoạt động năm 2018 giúp Phan Thiết trở nên gần gũi hơn với du khách trong nước và ngoài nước. Sẽ là điểm đến thường xuyên của khách Quốc tế trong tương lai.

1.Vị trí đắt địa
- Dự án cách Trung tâm Phan Thiết: 6km
- Dự án Queen Pearl với tổng diện tích dự án: 103.55ha
- Giai đoạn đầu tư: 25,19ha
 - Với cơ cấu sản phẩm thuộc Tổ Khách Sạn, Nhà Hàng, Khu vui chơi giải trí: 1,89ha
- Giao thông, công viên cây xanh; Công trình công cộng: 10ha
- Khu dân cư: 13,93 bao gồm Biệt Thự và căn hộ cao cấp
- Loại dự án: Đất nền quy hoạch dự án khoảng 1000 nền.
Gồm các loại diện tích nền dự kiến:
- Nền biệt thự: 350-600m2
- Nhà phố: 160-200m2
- Biệt thự: 225 căn điện tích 500-700m2; mật độ xây dựng: 50%
- Chung cư: 02 khối cao 09 tầng với 80 căn hộ cao cấp.

          2.  Vị Trí Chiến Lược
Đất nền Dự án QueenPearl cách Tp. Phan Thiết: 5km; cách Tp.Nha Trang: 250km; cách TP.HCM 190km.
* Phía Đông: Khu quy hoạch Biệt Thự cao cấp Sealink
* Phía Tây: Khu TTTM - DV Phú Hài
* Phía Nam giáp: đường Nguyễn Thông
* Phía Bắc giáp: Dự án trồng rừng kết hợp khu du lịch Queen Pearl là khu biệt thự nằm trong quần thể thắng cảnh như: Đồi cát bay, Lầu Ông Hoàng; Tháp Chàm Poshanu, Sân Golf, Sealink,..v…v…..

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tới website Alinhadat.vn


Không có nhận xét nào