Exim Pearl Tower - Nơi dừng chân chân hành trình cuộc sống

Hiện tại trên địa bàn quận 7 thành phố Hồ Chí Minh, còn rất nhiều căn hộ tồn kho. Khách hàng quan tâm vào thị trường bất động sản chưa bao giờ bỏ rơi các căn hộ tại khu vực này, tuy nhiên vì giá bán quá cao đã khiến cho rất nhiều dự án mặc dù đã hoàn thành từ lâu nhưng vẫn còn rất nhiều căn hộ chưa có chủ.

Nắm được nhu cầu cao này, ngày 20/03 vừa rồi chủ đầu tư Eximland đã chính thức động thổ dự án Exim Pearl Tower ngay mặt tiền đường Lê Văn Lương chỉ cách Phú Mỹ Hưng khoảng 1 km. Với các căn hộ diện tích đa dạng từ 46 – 83 m2 Exim Pearl Tower đảm bảo được nhu cầu cao của nhiều đối tượng khách hàng. Dự án sở hữu vị trí đẹp giúp dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận cũng như trung tâm thành phố qua các tuyến đường chính như: Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Thị Thập… Ngoài ra, căn hộ Exim Pearl Tower còn được thừa kế những tiện ích tuyệt vời từ khu đô thị cao cấp Phu Mỹ Hưng và khu Sadeco.

 Với DT 4.445 m², mật độ xây dựng chỉ 40% trong đó bao gồm các chức năng: Dịch vụ – Thương mại – Officetel và chung cư để ở, Dự án hứa hẹn sẽ tạo nên một khu phức hợp có đầy đủ tiện ích, mang lại cuộc sống an lành, tiện nghi cho cư dân. Exim Pearl Tower cũng được đánh giá cao bởi đây là dự án duy nhất tại khu Nam Sài Gòn, có DT nhỏ, nội thất được trang bị từ Nhật Bản và có hồ bơi tràn trên sân thượng.

Không có nhận xét nào