Ngôi nhà sang trọng với phong cách mới cho gia chủ

Farm Architects thiết kế ngôi nhà ở Singapore với nhiều điểm đặc biệt. Nhìn từ trên cao xuống, những khối bê tông, gạch đá dường như biến mất bởi mái nhà được phủ mặt nước, cây xanh.

nha-dep
Nhà vẫn tiện nghi, nhiều không gian sử dụng dù diện tích phủ xanh lớn hơn cả mặt bằng
nha-sag-trong
Ngôi nhà là không gian sống của một hai vợ chồng đã nghỉ hưu cùng một trong những người con của họ. Vì thế, kiến trúc sư đã đưa ra giải pháp hai ngôi nhà để bố mẹ và con cái có cuộc sống độc lập riêng song vẫn có sự liên kết mật thiết.
thiet-ke-nha-o
Khối nhà thứ nhất có phòng khách lớn, phòng ngủ, sân trồng cây giữa nhà dành cho cha mẹ. Khối nhà thứ hai với không gian ngủ nghỉ, tiếp khách vừa đủ và thêm phòng tập gym dành cho người con.
nha-o-hien-dai
Với các tông màu gỗ ấm áp, sáng, ngôi nhà có thiết kế hiện đại
nha-o-hien-dai
Các kiến trúc sư tập trung vào họa tiết, chất liệu với sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết thay vì lựa chọn nhiều màu sắc
nha-dep
Khoảng giếng trời cây xanh thoáng đãng ở giữa khối nhà thứ nhất. Sân và giữa nhà được ngăn cách bằng hệ cửa kính có thể mở rộng chan hòa khí trời và ánh sáng.
kien-truc
Nhờ đó, mỗi gian phòng đều có hai mặt tiếp xúc với thiên nhiên
nha-dep
Ở khối nhà thứ nhất, hơn một nửa diện tích tầng hai được sử dụng làm sân vườn, hồ nước và khe thoáng cho cây vươn lên từ giếng trời
kien-truc
Dự án thể hiện đúng truyền thống của các quốc gia Á Đông, bố mẹ ở chung một nhà với con cái song vẫn có sự riêng tư

Không có nhận xét nào