Heaven Riverview - Cho cuộc sống tiện nghi

Xét về vị trí,  Căn hộ Heaven Riverview nằm trong tổng Khu Đô Thi Cảng Phú Định được đánh giá là nằm trong vị trí "vàng" , có view sông 2 mặt thoáng mát, thích hợp cho việc tư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc, không gian sống lí tưởng mà dân cư ngày đang hướng tới.


Heaven Riverview mang đến cuộc sống nhẹ nhàng, yên bình bên bờ sông thơ mộng, gác lại mọi xô bồ, bon chen sau những ngày dài bên công việc.


Với tầm giá khá rẻ Giá hấp dẫn chỉ 800 triệu/căn sẽ đáp ứng hầu hết mọi túi tiền của khách hàng bạn sẽ được sống trong một căn hộ phong cách Châu Âu hiện đại với 2 Ban công cực thoáng lấy sáng và gió tự nhiên cho căn hộ. Thiết bị bàn giao cao cấp ( Thiết bị vệ sinh American Standar, Thang máy Mitshubisi, Giao Trần Thạch cao + đèn Led , Cửa bằng gỗ tự nhiên, Hệ thống Camera An Ninh hành lang ).

Với thiết kế căn hộ vừa và nhỏ từ 48-58-68m2 (1 và 2 Phòng ngủ) rất phù hợp với gia đình trẻ, dân công sở,…Bên cạnh đó, khi mua căn hộ Heaven Riverview bạn sẽ được hỗ trợ phương thức thanh toán nhẹ nhàng chỉ 10% mỗi đợt cách nhau 2 tháng, Ngân hàng hỗ trợ 70%, được ngân hàng Viettinbank bảo lãnh, và là dự án không vay được xây dựng bằng vốn tự có của DN, đảm bảo tiến độ xây dựng. Cam kết giao nhà đúng tiến độ 8/2017.

Trên đây chúng tôi đã phân tích một số điểm mạnh của dự án, nhằm cung cấp tới cho quý khách một số thông tin khi ra quyết định mua Căn hộ Heaven Riverview.

Không có nhận xét nào