Dự án Queen Pearl - Ngôi nhà của mọi mơ ước

 Nằm gần trung tâm thành phố và với một khung cảnh tuyệt đẹp giữa biển-trời-đất. Dự án Queen Pearl đã làm nổi bật được khu đất nền ở cái thành phố Phan Thiết này. Mặt khác, nó còn đang nhận được sự chú ý bởi các nhà đầu tư BĐS lớn. Hãy đến với Queen Pearl của chúng tôi.


Tọa lạc đầy kiêu hãnh ngay vị trí đắc địa của thành phố Phan Thiết, với 700m mặt tiền cho trung tâm thương mại, diện tích dành cho khu vui chơi và công viên cây xanh lên tới 28% quỹ đất. Vượt lên tất cả để tỏa sáng Queen Pearl là hiện thân của sự khoáng đạt và tỷ mỹ, thành công và cao quý là điểm dừng chân cho những ai có nhu cầu về nghỉ dưỡng, điểm tựa cho kinh doanh hay một chốn đi về sau một ngày dài vất vả.


Mang biểu tượng của loại ngọc trai huyền bí và sang trọng, dự ánQueen Pearl là điểm đến của hành trình xuôi về miền biển cũng là điểm khởi đầu cho sự phát triển thịnh vượng. Queen Pearl đầy nắng và gió, nơi những giác quan được đánh thức, những trải nghiệm chính thức được bắt đầu.




Queen Pearl được thiết kế độc đáo và ấn tượng theo mô hình bậc thang lệch tầng để nhà sau cao hơn nhà trước cho mục đích cuối cùng là tất các các mặt thoáng đều có thể hướng và đón nhận không khí mát lành từ biển. Ý tưởng độc đáo này đến từ ruộng bậc thang, nét gợi nhớ về hình ảnh mộc mạc và thân thương của nông thôn Việt Nam. Thêm vào đó mỗi căn hộ còn được thiết kế hài hòa với diện tích và lối kiến trúc khác nhau nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của các vị chủ nhân.



Thỏa mãn tối đa nhu cầu mua sắm với khu thương mại sầm uất dài tới 700m với đầy đủ các nhãn hàng nổi tiếng trên khắp thế giới cũng như các đặc sản nổi tiếng của vùng Phan Thiết – Bình Thuận. Với thiết kế cao 9 tầng, đây hứa hẹn sẽ là một tiểu khu mua sắm sầm uất, một không gian thuận lợi và cơ hội cho những ai đam mê kinh doanh.


Sải bước trên những cung đường nhộn nhịp về đêm, khu phố Tây lung linh huyền ảo tại Queen Pearl sẽ là một điểm đến lý thú đang chờ đón du khách trải nghiệm. Một khu phố sầm uất với văn hóa, ẩm thực, hàng hóa mang đậm phong cách phương Tây gợi nên chút cảm xúc cho bạn như đang dạo bước tại một đất nước nào đó xa xôi mang tên phố biển Phan Thiết. Sự nhộn nhịp pha lẫn chút phóng khoáng nơi đây ắt hẳn sẽ dấy lên những niềm hứng khởi nơi mỗi du khách ghé chân.



Đươc cách điệu từ nét đẹp của ruộng bậc thang để tạo thành điểm nhấn trong lòng dự án, công viên trung tâm hiện lên như một địa điểm lý tưởng cho cả gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng. Quy tụ đầy đủ các tiện ích như: hồ bơi, thủy cung mini, quầy bar, sân khấu ngoài trời, khu vui chơi thiếu nhi, khu hội họp, quầy bán đồ lưu niệm… tất cả như đồng thanh để khẳng định cao giá trị Queen Pearl mang lại. Thỏa vọng với niềm vui và sự hưởng thụ, Queen Pearl, thế giới tràn ngập hạnh phúc đang chờ đón những vị chủ nhân tương lai.



Hãy đến với dự ánQueen Pearl để bắt đầu một phong cách sống hoàn toàn mới, hãy biến không gian nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng vừa kinh doanh vừa nghỉ dưỡng ngay chính trong căn nhà của bạn.


Không có nhận xét nào