Khởi nguồn từ vùng đất của xứ sở ChămPa xưa, cái tên Phan thiết được khai sinh ghi dấu những bước chân đầu tiên của cộng đồng người việt. Dòng chảy thời gian với những mốc son hào hùng của lịch sử và tinh hoa của bản sắc con người nơi đây, những khát vọng tự bao đời được hội tụ đã biến vùng đất hoang vắng thuở ban sơ trở thành vùng đất trù phú, nơi hứa hẹn mạng đến cuộc sống phồn thịnh và an lành cho mọi người.



Phan Thiết giờ đây không chỉ là một cái tên, vùng đất trứ danh này đã trở thành một điểm đến kỳ vọng. Nơi những giá trị xưa cũ rạng danh trong lịch sử, giá trị hôm nay vươn lên tới tận mây cao. Phan Thiết ngày nay kêu hãnh và tự hào để hòa chung nhịp phát triển, dựng xây ước mơ trở thành cửa ngõ của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và Tây Nguyên.



Ngoài ra, ở vùng đất trứ danh này nó còn được mang biểu tượng của loại ngọc trai huyền bí và sang trọng. Queen Pearl Phan Thiết là điểm đến hành trình xuôi về miền biển và cũng là điểm khởi đầu của quá trình phát triển thịnh vượng. Queen Pearl đầy nắng và gió, nơi những giác quan sẽ được đánh thức, những trải nghiệm chính thức bắt đầu.



Tựa lưng vào núi, mặt hướng ra biển, địa thế Ỷ Sơn Hướng Hải quyết định đến sự độc đáo và khác biệt của dựán Queen Pearl



Queen Pearl tọa lạc ngay vị trí đắc đại là trung điểm giữa trung tâm thành phố Phan Thiết với đầy đủ dịch vụ cộng đồng, xã hội và thiên đường nghỉ dưỡng, cùng hàng loạt resort, nhà hàng, khách sạn, các dịch vụ giải trí cao cấp.




Hiện nay nhiều chủ đầu tư cũng đã bắt đầu cho xây dựng nhiều dự án ở đây. Mới đây nhất, dự án Khu đô thị - Thương mại – Du lịch Queen Pearl do công ty địa ốc Danh Khôi phân phối đang là trung tâm thu hút sự chú ý của nhiều giới đầu tư và sẽ nhanh chóng được mở bán trong thời gian sắp tới.Trước đó, dự án Sentosa Villa do 2 chủ đầu tư là Công Ty CP ĐT KD Địa Ốc Hưng Thịnh & Công Ty TNHH Đầu Tư Sài Gòn đang được xây dựng và gấp rút hoàn thành....Bên cạnh đó, điều quan trọng nhất giúp bất động sản nghỉ dưỡng ven biển có sức cạnh tranh là mức giá hợp lí và giá trị sản phẩm chất lượng, diện tích phù hợp với túi tiền của người mua, hứa hẹn sẽ mang lại một luồng  gió mới cho bất động sản nghỉ dưỡng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tới Alinhadat

Không có nhận xét nào